Chinese (Simplified)EnglishVietnamese

HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Nhân sự

  • Phụ trách công tác tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên, tổ chức phỏng vấn, tiếp nhận, phân loại, chọn lọc, quản lý và lưu trữ hồ sơ ứng viên.
  • Đào tạo hội nhập, phổ biến các quy định, nội quy, công ty cho nhân sự mới
  • Cập nhập thông tin nhân sự lên phần mềm AMIS
  • Theo dõi biến động nhân sự, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng lao động và chấm dứt hợp đồng với người lao động.
  • Chấm công: Cuối tháng chốt BCC trên Amis, chốt chấm công vân tay, cập nhập thông tin CBNV đi muộn, quên tắt thiết bị điện, đèn vào bảng thu phạt, theo dõi ngày phép, các chế độ khuyến khích người lao động.
  • Phụ trách công tác BHXH, giải quyết các chế độ ốm đau, thai sản, chốt sổ…cho người lao động.

Hành chính

  • Hoàn thiện, vận hành quy định, quy trình, nội quy, văn hóa công ty và phổ biến đến toàn bộ CBNV, theo dõi và đảm bảo việc CBNV thực hiện tuân thủ nội quy Công ty.
  • Thực hiện các công việc hành chính, văn thư lưu trữ, soạn thảo và ban hành các quyết định, công văn, văn bản hành chính,…
  • Lên kế hoạch, chương trình tổ chức các hoạt động công ty: sinh nhật, 8/3, 20/10, teambuilding, nghỉ mát, ….
  • Hàng tháng tổ chức sinh nhật cho CBNV có sinh nhật trong tháng.
  • Thực hiện các công tác chăm sóc đời sống CBNV như: thăm hỏi ốm đau, ma chay, hiếu hỉ…..
  • Mua sắm trang thiết bị, máy móc, VPP…..,quản lý thiết bị, tài sản, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng.
  • Thực hiện và theo dõi việc cấp phát, sửa chữa, bảo dưỡng các trang thiết bị, máy móc…..
  • Bổ sung nhu yếu phẩm: trà, cafe, khăn giấy, nước rửa tay, khăn, thuốc…..cuối tháng
  • Báo suất ăn trưa và làm thanh toán chi phí. Hàng ngày báo cắt suất ăn trưa nếu có cho CBNV nghỉ
  • Làm thẻ xe cho nhân viên mới, thanh toán chi phí vé xe đầu tháng.
  • Thanh toán chi phí điện, nước, dịch vụ trên nhà ăn, thanh toán tiền điện thoại bàn và các khoản chi phí khác.
  • Theo dõi lịch book phòng họp, quản lý phòng họp và các trang thiết bị phòng họp
  • Soạn thảo hợp đồng, bàn giao văn phòng, tài sản cho các đơn vị cho thuê và nhận bàn giao khi các đơn vị chuyển đi.
  • Thực hiện chốt số điện, số nước hàng tháng với  Ban Quản lý Tòa nhà.
  • Hàng tháng đi chốt số điện của từng văn phòng, làm thông báo và gửi thông báo chốt số điện, điều hòa, thanh toán tiền thuê văn phòng cho các đơn vị thuê.
  • Xử lý các sự cố các văn phòng cho thuê: điện, điều hòa, mạng….
  • Chăm sóc cảnh quan công ty: tranh, decor, mua bổ sung cây cảnh, theo dõi việc chăm sóc cây…..
  • Check camera hàng ngày phát hiện và xử lý sự cố văn phòng nếu có.
  • Thực hiện giao nhận các giấy tờ, công văn đến và đi.
  • Trà nước phục vụ cho tiếp khách.
  • Quản lý quỹ tiền mặt chi tiêu văn phòng.
  • Giao dịch với các cơ quan nhà nước (BHXH, Thuế, Ngân hàng…)
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận, ban giám đốc.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Trình độ: tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, quản trị nhân lực.
  • Am hiểu rõ Luât lao động, công đoàn, thuế TNCN, BHXH… 
  • Kinh nghiệm: 1 năm trở lên.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn
  • Trung thực, cẩn thận, trách nhiệm, nhiệt tình, năng động, nhanh nhẹn, hoạt bát.
  • Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc khoa học
  • Có khả năng làm quản trò, dẫn trò chơi là 1 lợi thế

CHẾ ĐỘ

  • Thưởng các  ngày Lễ, Tết trong năm
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Mức lương: 7.000.000 – 10.000.000 VNĐ
  • Ăn trưa và ăn chiều miễn phí tại nhà ăn công ty
  • Trang bị đầy đủ các trang thiết bị làm việc
  • Hoạt động teambuilding, du lịch thường niên

LIÊN HỆ

  • Gửi hồ sơ qua email: nhantai@segu.vn
  • SĐT liên hệ: 0379157033- Ms Oanh- Phụ trách tuyển dụng